Wednesday, April 10, 2013

Sleep in Toasters

If people were meant to pop out of bed, we’d all sleep in toasters. 
ถ้ามนุษย์เราถูกกำหนดให้ลุกพรวดขึ้นจากเตียงได้ทันที เราทั้งหมดคงต้องนอนในเครื่องปิ้งขนมปัง! 
นิรนาม

ผมว่าเครื่องปิ้งขนมปังที่ดีที่สุด คือ ความฝันของตัวเราเอง แต่อาจต้องเป็นความฝันที่ใหญ่สักหน่อย ใหญ่ขนาดแค่คิดก็น่าขนลุก ใหญ่จนทำให้คุณต้องรีบดีดตัวออกจากเตียง ไม่อยากเสียเวลา ต้องออกไปเพื่อไล่ล่ามันนั่นล่ะ ... เครื่องปิ้งขนมปังที่ผมอยากเข้าไปนอนในนั้น

ปล. เครื่องปิ้งขนมปังชนิดนี้ หาซื้อไม่ได้หรอกนะ ... มันอยู่ในตัวของคุณเอง คุณต้องเป็นคนค้นหามันให้เจอด้วยตัวของคุณเอง